Báo Giá Mái Hiên Di Động

Báo Giá Mái Hiên Di Động

Báo Giá Mái Hiên Di Động

Báo Giá Mái Hiên Di Động

Báo Giá Mái Hiên Di Động Bình Dương | bao gia mai hien di dong binh duong
Chúng tôi vừa là nhà sản xuất và vừa nhập hàng từ Đài Loan và Nhật Bản, cam kết chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài nhất.Giá mái hiên dao động từ 135.000 vnd đến 310.000 vnd tùy theo diện tích lắp đặt.
1
Chat Facebook?
Báo Giá Mái Hiên Di Động
7270 Lượt xem

Báo Giá Mái Hiên Di Động Và Nhận Quà Khi Đặt Hàng

 

Vì Sao Chọn Chúng Tôi Mà Không Phải Đơn Vị Khác :

- Vì hiện nay có rất nhiều loại mái hiên từ trung quốc sản xuất nhái hàng Nhật và nhập sang Việt Nam giá rất rẻ, nhìn hình dáng bên ngoài đẹp nhưng bề mặt không dày và tất nhiên chất lượng không bền theo năm tháng. Vì chúng được pha rất nhiều tạp chất và nguyên liệu kém bền.

 

- Chúng tôi vừa là nhà sản xuất và vừa nhập hàng từ Đài Loan và Nhật Bản, cam kết chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài nhất. Mái hiên Đài Loan được làm từ nguyên liệu cao su 90% và ít pha tạp chất. Vì vậy giá cả có cao hơn khoảng 5%. Riêng mái hiên Nhật Bản thì giá cả cao hơn 20%.

 

- Riêng mái hiên di động của chúng tôi sản xuất thì giá siêu rẻ và bảo hành nhiệt tình - chăm sóc khách hàng định kỳ qua tin nhắn điện thoại (nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng và tránh trường hợp các bạn lãng quên chúng tôi). Giá mái hiên dao động từ 135.000 vnd đến 310.000 vnd tùy theo diện tích lắp đặt.

 

- Vì vậy trước khi lắp đặt các bạn nên cân nhắc xem mình cần sử dụng loại mái hiên nào và cần độ bền như thế nào, hay bạn cần mái hiên chịu được sức gió khoảng bao nhiêu để chúng tôi lắp đặt tư thế mái hiên và chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.Sản phẩm hot trong tương lai : mái xếp bình dương

 

Tư vấn về Mái Hiên Di Động của chúng tôi :

- Mái hiên di động hoàng gia của chúng tôi có rất nhiêu loại.vd. mái hiên đua ra, loại thả rủ xuống và loại xếp lượn sóng.....vv. với đội ngũ kỹ thuật cao và .kinh nghiêm lâu năm, đã từng thi công hàng ngàn các công trình cho cac khách hàng trong khu vực tphcm , bình duong, đồng nai. sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định rõ ràng về chất lượng khung càng cũng như chất liệu về bạt trươc khi lắp đặt cho khách hàng.

 

- Hoang gia cam kết mang lại cho khách hàng niềm tin về chất lượng sản phẩm. cũng như giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất.vây các bạn hãy nhâc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay. hoàng gia chúng tôi không ngại xa gần, nơi nào bạn cần tư vấn, thiết kế ,lắp đặt là nơi đó có hoàng gia chúng tôi.

 

Liên Hệ Chúng Tôi Ngay Hôm Nay Để Được Nhận Quà Miễn Phí : 

+ Áo Mưa Thời Trang Dành Cho 2 Người

+ Mũ Bảo Hiểm Chống Va Đập

+ Bộ Thiết Bị Làm Vườn : xẻng , bình xịt nước mini cho cây.

 

 

CƠ SỞ MÁI HIÊN DI ĐỘNG HOÀNG GIA 

Địa chỉ 1 : 81/3 Khu Phố 9 ,P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một ,Bình Dương.(0919 629 739)  

Địa chỉ 2 : 111 đường Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức , TP.HCM.(0946 629 739)  

Xưởng Sản Xuất : Khu Phố Phước Hải, TT. thái hòa,H. Tân Uyên, Bình Dương.(0968 629 739) 

 

 

thiết kế website bán hàng https://trangiadigital.com/​​​

​​​

​​​

​​​

​​​​​

​​​

​​​

​​​

​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​​​

​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

 

 

 

Bài viết khác
Về đầu trang