Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương

Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương

Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương

Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương

Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương
Công ty TNHH SX - TM&DV Hoàng Gia là cơ sở sản xuất mái hiên di động trong nhiều năm nay, tính từ thời gian hoạt động đến giờ cũng hơn 15 năm, mái hiên di động Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong nhiều năm qua. Những sản phẩm mà cơ sở mái hiên di động Hoàng Gia sản xuất là : mái hiên di động
1
Chat Facebook?
Cơ Sở Sản Xuất Mái Hiên Di Động Bình Dương
5702 Lượt xem

CÔNG TY TNHH SX-TM & DV BẠT NHỰA HOÀNG GIA XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT.

 

- HOÀNG GIA cơ sở sản xuất mái hiên di động trong nhiều năm nay, tính từ thời gian hoạt động đến giờ cũng hơn 15 năm, mái hiên di động Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong nhiều năm qua. Những sản phẩm mà cơ sở mái hiên di động Hoàng Gia sản xuất là : mái hiên di động, mái hiên quay tay, mái hiên điều khiển từ xa, mái hiên có 4 chân di chuyển, mái che, mái bạt, mái bạt xếp, mái bạt thả, mái vòm.

 

 

- Nguyên liệu lúc trước hoàn toàn là nguyên liệu trong nước nên giá thành tương đối rẻ, và hiện nay cơ sở sản xuất mái hiên di động Hoàng Gia đã có nguồn nguyên liệu ngoại nhập để sản xuất loại mái hiên di động cao cấp dành cho các ngôi nhà biệt thự cao cấp, loại mái hiên di động này có sức dẻo và các hạt nhựa liên kết với nhau chặt chẽ hơn nên mang đến độ bền bỉ tuyệt đối trong khi sử dụng, kể cả mưa gió, nắng thì cũng ảnh hưởng gì đến chất lượng mái hiên di động.

xem thêm : Mái Hiên Di Động Chữ A Giá Bao Nhiêu thiết kế website giá rẻ bình dương https://trangiadigital.com/

 

 

- Các loại mái hiên di động thường thì chỉ có thời gian sử dụng khoảng 3 năm, nhưng loại mái hiên di động nguyên liệu ngoại nhập này thì có thời hạn sử dụng đến 8 năm mà giá cả chỉ cao hơn đôi chút. Vì vậy hiện nay trên thị trường những người đã sử dụng mái hiên di động lâu năm cảm thấy loại này bền nên khuyến khích mái hiên di động Hoàng Gia sản xuất và cung cấp cho khách hàng sử dụng lâu bền hơn. Vì sau mỗi lần sản xuất mái hiên di động thì chúng tôi luôn test thử sức chịu đựng của mái hiên bằng máy móc công nghệ cao, nên loại mái hiên di động này luôn khi đến tay người tiêu dùng thì luôn đạt chất lượng cao nhất.

 

- Có nhiều lần sản xuất ra một lô hàng không chất lượng thì cơ sở mái hiên Hoàng Gia buộc phải loại bỏ và tái chế lại thêm một lần nữa để cho ra loại mái hiên tốt nhất trên thị trường. Vì tạo sự uy tín vá chất lượng mái hiên di động lớn mạnh như ngày nay, mái hiên di động Hoàng Gia không ngần ngại loại bỏ những loại mái hiên di động kém chất lượng tránh sự nhầm lẫn mà lắp đặt cho khách hàng làm mất uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty.

 

 

- Đối với khung sườn mái hiên di động thì càng khó khăn nhiều hơn trong khâu kiểm định sản phẩm, vì khi nhập nguyên liệu về sản xuất thì không biết được lô hàng đó kém chất lượng, sau khi sản xuất ra được khung sườn mái hiên di động thì mới test thử và kết quả là phải trả nguyên liệu lại cho nước ngoài. Vì vậy để có thể lắp đặt được một mái hiên di động cho khách hàng là một điều hết sức khó khăn và vất vả cho đội ngũ nhân viên của mái hiên di động hoàng gia.Sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay : mái xếp bình dương

 

 

- Nhưng chính vì khó khăn đó mà cơ sở mái hiên hoàng gia hiên nay đã vượt qua được và có kinh nghiệm sâu trong ngành và cam kết lúc nào cũng có thể mang lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu không tin tưởng vào đội ngũ của cơ sở sản xuất mái hiên di động của chúng tôi thì đã chúng tôi cam thời gian và cam kết bảo hành theo năm nên vấn đề về hư hại cúa mái hiên qua thời gian quý khách cứ yên tâm mà sử dụng.  thiết kế website nhà máy sản xuất bình dương https://trangiadigital.com/

 

  • Nhận bảo trì, lắp đặt cho các Công ty, Xí Nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên mái hiên.
     

  • Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tận tình chu đáo.
     

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao.( tư vấn miễn phí)
     

  • Cần tìm đối tác phân phối mái hiên, phụ kiện mái hiên sỉ và lẻ trên toàn quốc.
     

  • Hiện nay chúng tôi đang thực hiện lắp đặt mái hiên 64 tỉnh thành cho đối tác của Công ty sữa Vinamilk và nước tăng lực M150.

  • xem thêm : giới thiệu và hình ảnh về Hoàng Gia

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​​​

​​​

​​​

​​​

​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​​​

​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

​​​

 

 

 

Bài viết khác
Về đầu trang