Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80

Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80

Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80

Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80

Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80
Phong cách trang trí nội thất của thập niên xưa - thập niên 80 mang tinh thần tự do và phóng khoáng sẽ nhanh chóng thêm gia vị cho căn nhà của bạn. Cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí nhà đầy táo bạo nhưng dễ áp dụng của phong cách này.
1
Chat Facebook?
Trang trí nhà theo phong cách xưa – thập niên 80
2177 Lượt xem

Gần đây mọi người cứ trang trí nội thất theo phong cách thời đại của phương tây hay là châu âu nhưng mà đã quên đi là chúng ta là một người á đông chất phát, thật thà, và ai cũng theo đuổi phong trào xây nhà tây, nhà lầu, biệt thự, sau đây mai hien di dong Hoàng Gia xin giới thiệu với các bạn 1 phong cách vừa tây nhưng vừa mang lại tính thuần phong mỹ tục thời xưa của tất cả những ký ức mà chúng ta đã quên đi rồi. Bên ngoài chúng ta vẫn có thể xây dựng và trang trí theo phương tây nhưng bên trong nội thất thì hoàn toàn khác, đảm bảo khi khách của bạn bước vào nhà sẽ ngạc nhiên kinh khủng vì phong cách của chủ nhà vừa tự do phóng khoáng cùng với ý tưởng đầy táo bạo sẽ tạo nên ấn tượng và điểm nhấn cho ngôi nhà.

 

 1. Phòng khách nổi bật với vintage : 

Trong những năm 80, chất liệu vải in các họa tiết vintage rất phổ biến trong trang trí nội thất. Loại vải này rất đa dạng về màu sắc và họa tiết, chủ yếu là các loại hoa với đủ kích cỡ và loại hoa khác nhau. Chính nhờ những mảng trang trí vintage này mà không gian trong nhà trở nên ấm cúng và dịu dàng hơn rất nhiều. 

 

 

2. Cửa sổ hình vòm
Phong cách cửa sổ cao hình vòm là một trong những xu hướng kiến trúc tiêu biểu nhất của thập niên 80. Phòng khách rộng rãi đậm phong cách Châu Âu với những bộ salon kiểu dáng từ cổ điển cho tới hiện đại, cửa sổ cao hình vòm, rèm cửa cầu kỳ mang lại sự thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng.Sản phẩm hot trong tương lai : mái xếp bình dương

 

 

3. Phòng làm việc tràn ngập màu sắc

Xu hướng color block của thập niên 80 đã quay trở lại "càn quét" làng thời trang trong thời gian gần đây và ngành thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của cơn sốt này. Bằng việc sử dụng những nhóm màu sặc sỡ tương phản nhau và cách kết hợp khéo léo, phòng làm việc sẽ gây được sự thu hút và tạo không khí mới mẻ, vui tươi, cũng như truyền cảm hứng cho bạn.

sắc rực rỡ của phòng làm việc truyền cho bạn cảm hứng sáng tạo.

 

nguồn :http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=768845

 

 

Bài viết khác
Về đầu trang